มาต้า เปิดใจหลังย้ายซบ แมนฯยูไนเต็ด!!

ถือเป็นธรรมเนียมอยู่แล้วครับ สำหรับการออกมาเปิดใจของนักเตะหลังการย้ายทีม ฉะนั้นกับในรายของ ฮวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ร่างเล็กทีมชาติสเปน ซึ่งมีแฟนบอลจำนวนมากให้การติดตามข่าวสารการย้ายทีมของเจ้าตัวก็แน่นอนเช่นกันว่าจะต้องมีการออกมาเปิดใจหลังเวลานี้เจ้าตัวย้ายซบทีมปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ และมีการเปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการเปิดใจของเจ้าตัวเป็นทำนองว่ารู้สึกตื่นเต้นมากๆกับการได้ย้ายมาร่วมสโมสรแมนฯยุไนเต็ด

แต่ว่าช่วงระยะเวลาที่อยู่กับเชลซีที่ผ่านมาตนก็มีความสุขมากทีเดียว กระนั้นก็คิดว่าเวลานี้มันถึงเวลาแล้วล่ะที่จะต้องออกมาเผชิญกับความท้าทายใหม่ และเมื่อสโมสรอย่างแมนฯยูไนเต็ดยื่นข้อเสนอเข้ามาตนเองก็ยากที่จะปฏิเสธจริงๆ เพราะแมนฯยูไนเต็ดเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ มีเกียรติประวัติความสำเร็จที่ยาวนาน เรียกได้ว่ามีความท้าทายในแบบฉบับที่นักเตะชั้นยอดต้องการ ส่วนหลังจากนี้ตนก็ตั้งเป้าที่จะพาทีมใหม่ประสบความสำเร็จในตลอดระยะเวลาหลายปีที่ตนเองสัญญากับทีม ด้านเดวิด มอยส์ นายใหญ่แห่งโอลแทรฟฟอร์ดกล่าวประมาณว่ารู้สึกดีใจมากๆกับการมาของมาต้า พร้อมยกย่องมาต้าว่าเป็นหนึ่งในนักเตะตัวทำเกมที่ดีที่สุดของโลกเวลานี้ด้วย

นอกจากนี้ก็ยังกล่าวถึงสถิติการเล่นที่ผ่านมาของมาต้าขึ้นมาสนับสนุนการตัดสินใจซื้อตัวเข้ามาร่วมทีมครั้งนี้ด้วย (สถิติการแอสซิส และการยิงประตู) ส่วนกับความรู้สึกของแฟนบอลปีศาจแดง มอยส์ กล่าวแสดงความมั่นอกมั่นใจมากว่า ฮวน มาต้าจะเป็นการซื้อที่ถูกใจแฟนบอล และแฟนบอลเร้ดอาร์มี่ก็คงจะรอคอยการลงเล่นของฮวน มาต้าอยู่ ด้วยที่ผ่านมาทุกครั้งที่มาต้าลงเผชิญหน้ากับทีมแมนฯยูไนเต็ดในฐานะเชลซี เขาสามารถทำผลงานได้ดีเสมอ จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าแฟนๆอยากจะให้เขาย้ายมาเป็นส่นนึงของทีมหรือไม่ ทั้งนี้ในส่วนของค่าเหนื่อย มาต้าจะได้รับจากแมนฯยูไนเต็ดสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์

,

Comments are closed.