‘ฮาร์ท’ ยันไม่ซีเรียส แม้จะโดนดร็อปอีกครั้ง!

ต้องบอกว่าได้ใจแฟนบอลทีมเรือใบสีฟ้าไปเต็มๆครับงานนี้ สำหรับ “โจ ฮาร์ท” ผู้รักษาประตูรูปหล่อของทีม เมื่อเจ้าตัวออกมากล่าวกับสื่อทำนองว่าไม่ซีเรียสเลยกับการตกต้องเป็นตัวสำรอง แม้มันอาจจะเกิดขึ้นอีกก็ตาม ทั้งนี้โจ ฮาร์ทได้เผยกับสื่อว่าตนเองก็แค่ต้องยอมรับไม่ว่าจะได้ลงสนาม หรือไม่ได้ลงสนามก็ตาม เพราะยังไงๆก็ต้องเคารพการตัดสินใจของโค้ช ถึงสิ่งที่โค้ชตัดสินใจจะเป็นผลดี หรือผลร้ายสำหรับอาชีพค้าแข้ง และโอกาสในการติดทีมชาติก็ตาม

ตนจะต้องมีความเป็นมืออาชีพเกี่ยวกับเรื่องนี้ หน้าที่ของตนเองแต่ละวันจึงเป็นเพียงแค่การตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้มีโอกาสลงสนาม ส่วนถ้าสุดท้ายแล้วกลับไปโดนดร็อปเป็นตัวสำรอง ก็แค่ทำในสิ่งเดิมคือตั้งหน้าตั้งตาทำงานอย่างหนักต่อไปเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น สรุปได้ว่าโจ ฮาร์ทเข้าใจเรื่องของการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงแบบมืออาชีพดีว่าใครๆก็มีโอกาสที่จะหลุดเป็นตัวสำรอง และหากอยากจะเป็นตัวจริงของทีมก็แค่ตั้งใจทำผลงานให้เต็มที่ก็พอ ส่วนเรื่องอื่นๆมันเป็นสิ่งที่เหนือการควบคุม อย่างไรก็ตามเวลานี้โจ ฮาร์ทได้กลับมาเป็นมือหนึ่งของทีมแมนฯซิตี้แบบเต็มตัวแล้ว หลังจากที่ต้องหลุดเป็นตัวสำรองให้กับปัลติลิม่อนในช่วงต้นฤดูกาลไปพักใหญ่เลยทีเดียว ส่วนคราวข่าวอื่นๆของทีมแมนฯซิตี้เวลานี้ก็มีในส่วนของ โจเซ่ มูริญโญ่ กุนซือทีมคู่แข่ง (เชลซี)

ที่ได้ออกมากล่าวถึงพวกเขาทำนองว่าเป็นทีมที่มีโอกาสดีกว่าในการคว้าแชมป์ โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะเวลานี้ แมนฯซิติ้ ยังมีอีกเกมเหลืออยู่ในมือ หากว่าสามารถเก็บชัยชนะได้ก็เท่ากับว่าทีมเชลซีจะไม่ใช่จ่าฝูงอีกแล้ว แต่ทั้งนั้นทั้งนี้มูริญโญ่ก็เคยได้ออกมากล่าวเชิงโยนความกดดันไปให้ทีมแมนฯซิตี้ รวมถึงทีมอื่นๆมาบ่อยครั้งแล้วเหมือน อย่างการกล่าวถึงแมนฯซิตี้ครั้งก่อน มูริญโญ่ได้กล่าประมาณว่าแมนฯซิตี้มีขุมกำลังที่ดีที่สุดเวลานี้ ไม่เหมือนกับเชลซีของเขาที่มีขุมกำลังเพื่ออนาคต

, ,

Comments are closed.